Đoàn Thanh Niên

Khởi nghiệp cùng KAWAI

06/12/2017
Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiêp Tương lai đến nay đã trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, tổ chức nhiều sự kiện và cuộc thi về khởi nghiệp, với mục đích nâng cao tinh thần doanh trí cho các bạn sinh viên nói riêng và giới trẻ nói chung.
Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức thường niên từ năm 2006 đến nay dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và sự tài trợ của Quỹ học bổng Kawai, Nhật Bản. Qua 12 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút gần 14.000 sinh viên tham dự cùng với 1200 đề án, trong đó có nhiều đề án sáng tạo và mang tính khả thi cao.

Tiếp bước những thành công đã đạt được, Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai tiếp tục tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2018, đánh dấu cột mốc 13 năm trưởng thành của cuộc thi.

Với mục đích đưa Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai đến gần hơn với sinh viên của Quý Nhà trường, Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai tin tưởng đây sẽ là cơ hội thuận lợi để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh độc đáo, sáng tạo của sinh viên.


Link DOWNLOAD