Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng Cao học khóa 24A

21/07/2020
Chiều ngày 19/7/2020, trong không khí trang trọng, tươi vui và phấn khởi, tại Hội trường H1 - Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức “Lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 24A”
Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS Bùi Hữu Đức – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thu Thủy - Trưởng khoa Sau Đại học; PGS.TS Nguyễn Thị Phương Liên – Nguyên Trưởng khoa Sau Đại học, cùng các thầy cô giáo quản lý trong Khoa . Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 33 tân Tiến sĩ, 249 tân Thạc sĩ cùng đông đảo người thân, gia đình.
Hội trường lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng Cao học khóa 24A
Hội trường Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng Cao học khóa 24A
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã hoàn thành khóa đào tạo, biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo và chính thức trở thành những Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường Đại học Thương mại, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Nhà trường cũng như khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Thương mại. PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan tin tưởng với những kiến thức đã tiếp thu tại Nhà trường, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ áp dụng tốt vào trong quá trình công tác, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển vững mạnh.
1A6A79161
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên Cao học, Nghiên cứu sinh
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Trưởng khoa Sau Đại học đã báo cáo quá trình đào tạo, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học , công bố Quyết định công nhận và cấp bằng Tiến sĩ cho 33 nghiên cứu sinh; Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho 249 học viên cao học.
1A6A79221
PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Trưởng khoa Sau Đại học phát biểu tại buổi Lễ
Cũng tại buổi lễ, đại diện các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các giảng viên đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.
1A6A79941
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan trao giấy Khen cho các tân ThS có thành tích xuất sắc