Hợp tác Quốc tế

Tiếp và làm việc với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems, Cộng Hòa Áo

11/10/2018
Ngày 25/09/2018, Trường Đại học Thương mại đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems, CH Áo do GS. Karl Ennsfellner – CEO dẫn đầu.
PGS, TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Hoàng – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, PGS, TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng Phòng Đối ngoại & Truyền Thông và các nhà quản lý, cán bộ phụ trách chương trình hợp tác quốc tế của Nhà trường đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems, CH Áo. Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các kế hoạch tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Kinh doanh, chuyên ngành Quản trị khóa 6. Chương trình đã được Bộ Giáo dục Áo kiểm định và cấp phép triển khai tại Việt Nam. Tham gia giảng dạy là các chuyên gia thực tế, các giảng viên giàu kinh nghiệm của Áo và Việt Nam.
 
IMG 6523

Ngoài ra, hai trường cũng đã trao đổi về kế hoạch và nội dung thỏa thuận mở chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh vào tháng 9/2018. Lễ ký kết Thỏa thuận dự kiến sẽ diễn ra tại Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC, Krems, CH Áo vào ngày 16/10/2018 dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nước CHXHCN Việt Nam và đại diện Chính phủ Áo.

Buổi họp kết thúc đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai giữa hai trường.
IMG 6533
Đại diện Trường Đại học Thương mại chụp hình kỷ niệm cùng đại diện Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems, Cộng Hòa Áo