Hợp tác trong nước

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội – Hanoi Telecom

17/03/2022
14h00 ngày 16/3/2022, tại Trường Đại học Thương mại đã diễn ra Lễ Ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại với CTCP Viễn thông Hà Nội – Hanoi Telecom.
Tới tham dự buổi Lễ, về phía CTCP Viễn thông Hà Nội có bà Nguyễn Hiền Phương - Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng Kinh tế đối ngoại; Kế hoạch Đầu tư; Tài chính Kế toán; Tổng hợp.
Đại diện CTCP Viễn thông Hà Nội
Đại diện CTCP Viễn thông Hà Nội
Tham dự buổi Lễ về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng Kế hoạch Tài chính; Quản lý Đào tạo; Quản lý Khoa học; Công tác sinh viên; Đối ngoại và Truyền thông.
1A6A9756
Đại diện trường Đại học Thương mại tham dự
Tại buổi Lễ, PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại đã có những phát biểu bày tỏ sự tin tưởng, sự kiện ký thỏa thuận hợp tác giữa CTCP Viễn thông Hà Nội và Trường Đại học Thương mại sẽ mở ra một cơ hội mới, bước phát triển mới cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, qua đó tạo ra những sản phẩm và bước tiến trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học…
1A6A9777
PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Cũng tại buổi Lễ, bà Nguyễn Hiền Phương - Phó Tổng Giám đốc CTCP Viễn thông Hà Nội đã có những chia sẻ, giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của CTCP Viễn thông Hà Nội. Bà cũng cho biết, đối với CTCP Viễn thông Hà Nội, việc ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Thương mại góp phần nâng cao hình ảnh, trách nhiệm xã hội của tổ chức. Đồng thời qua việc hợp tác này CTCP Viễn thông Hà Nội có cơ hội tiếp cận nguồn nhân lực là sinh viên Trường Đại học Thương mại có trình độ chuyên môn cao, có năng lực ngoại ngữ và kỹ năng chuyên nghiệp, khả năng thích ứng nhanh với các vị trí công việc…
1A6A9783
Bà Nguyễn Hiền Phương - Phó Tổng Giám đốc CTCP Viễn thông Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ
Lễ Ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và CTCP Viễn thông Hà Nội – Hanoi Telecom đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, mở ra mối quan hệ hơp tác bền vững lâu dài, giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Nhà trường và Doanh nghiệp.