Đào tạo Bằng 2 & Vừa làm vừa học

Thông báo tuyển sinh hệ vừa làm vừa học năm 2017

13/02/2017
THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
 HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC NĂM 2017
 
Căn cứ Qui chế tuyển sinh đại học và cao đẳng hình thức vừa làm vừa học, ban hành kèm theo quyết định số 62/2008/QĐ-BGDĐT ngày 25/11/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và thông tư số: 15/2011/TT-BGDĐT ngày 9 tháng 4 năm  2011 sửa đổi, bổ sung một số điều  của quy chế tuyển sinh đại học hình thức vừa làm vừa học;
Căn cứ chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh đại học hình thức vừa làm vừa học của Bộ Giáo dục và Đào tạo giao cho trường Đại học Thương mại năm 2017;
Trường Đại học Thương mại thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức Vừa làm học vừa học (hệ Tại chức cũ), năm 2017.
1. NGÀNH ĐÀO TẠO:
1.1 Ngành Quản trị kinh doanh
1.2 Ngành Kế toán
1.3 Ngành Kinh tế
1.4 Ngành Tài chính – ngân hàng
1.5 Ngành Luật kinh tế
1.6 Ngành Quản trị khách sạn
1.7 Ngành Marketing
1.8 Ngành Thương mại điện tử
1.9 Ngành Quản trị nhân lực
2. TỔ CHỨC ĐÀO TẠO
2.1. Thời gian đào tạo : Bốn năm rưỡi
2.2. Địa điểm học : Trường Đại học Thương mại
2.3. Hình thức học : các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.
3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH :
3.1. Điều kiện dự thi
3.1.1. Mọi công dân không phân biệt dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, giới tính, nguồn gốc gia đình, địa vị xã hội, hoàn cảnh kinh tế, có đủ các điều kiện dưới đây đều được dự thi tuyển sinh đại học hình thức vừa làm vừa học (VLVH):
a) Đã tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung học nghề, trung cấp nghề.
b) Có đủ sức khoẻ để học tập theo qui định hiện hành. Đối với những người tàn tật, khuyết tật, tùy tình trạng sức khỏe và yêu cầu của ngành học hiệu trưởng xem xét quyết định cho dự thi tuyển sinh.
c) Nộp đầy đủ, đúng thủ tục, đúng thời hạn các giấy tờ hợp lệ và lệ phí đăng ký dự thi.
3.1.2. Những người không đủ các điều kiện kể trên và những người thuộc diện dưới đây không được dự thi
a) Không chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời kỳ thi hành án hình sự.
b) Những người bị tước quyền dự thi tuyển sinh hoặc bị kỷ luật buộc thôi học chưa đủ thời hạn quy định tính từ ngày ký quyết định kỷ luật đến ngày dự thi.
c) Quân nhân hoặc công an nhân dân tại ngũ chưa được thủ trưởng cơ quan cho phép đi học.
3.2. Các môn thi tuyển  :     Toán, Vật lý, Hoá học.
        Hình thức thi: tự luận
3.3. Diện trúng tuyển
Những thí sinh có đủ các điều kiện dự thi, dự thi đủ số môn quy định, đạt điểm trúng tuyển do Trường quy định cho từng ngành đào tạo, từng đối tượng, theo từng khu vực và không có môn nào bị điểm không (0) thì thuộc diện trúng tuyển.
3.4. Chính sách ưu tiên trong tuyển sinh: Theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo
3.5. Các đối tượng được xét tuyển thẳng và đại học  hình thức VLVH
a) Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang, chiến sĩ thi đua toàn quốc đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.
b) Người đã dự thi và trúng tuyển vào trường đại học Thương mại (hệ chính quy hoặc hình thức VLVH) nhưng ngay năm đó có lệnh điều động đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung, nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc tổng đội Thanh niên xung phong giới thiệu nếu đủ điều kiện và tiêu chuẩn về sức khoẻ, có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ và chưa quá 5 năm kể từ ngày dự thi đại học thì được xem xét nhận vào học.
c) Người đã dự thi và trúng tuyển vào trường đại học Thương mại hình thức VLVH nhưng vì lý do công tác, sức khoẻ đặc biệt khó khăn ... không thể tiếp tục theo học, có đơn xin bảo lưu kết quả, có ý kiến xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương, đã được nhà trường xem xét cho bảo lưu, có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ và chưa quá 1 năm kể từ ngày dự thi.
d) Những người đã có bằng tốt nghiệp đại học có nguyện vọng học đại học ngành học khác theo hình thức VLVH, được xét tuyển thẳng vào đại học theo hình thức VLVH.
4. HỒ SƠ VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH
4.1. Hồ sơ
Hồ sơ tuyển sinh gồm có :
1) Phiếu tuyển sinh (theo mẫu quản lý thống nhất của Bộ GD&ĐT và do trường ĐH Thương mại phát hành) có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương (Phường, Xã) trực tiếp quản lý.
2) Bản sao giấy khai sinh 
3) 06 ảnh chân dung cỡ 4x6 cm (cùng kiểu chụp) có trong thời hạn 6 tháng tính từ ngày chụp đến ngày nộp hồ sơ dự thi (có ghi rõ Họ tên và ngày tháng năm sinh vào mặt sau của ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào Phiếu tuyển sinh và Phiếu đăng ký có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận
4) Bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trung học (đối với những người thi ngay trong năm tốt nghiệp).
5) Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)
6) 2 Phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh

4.2. Thủ tục nộp hồ sơ
Thí sinh mua hồ sơ và nộp hồ sơ cùng lệ phí thi và lệ phí ôn thi tại Trường Đại học Thương mại. Không nhận hồ sơ không đúng mẫu, thiếu thủ tục, kê khai, xác nhận không đầy đủ, không rõ ràng (có tẩy, xoá, không trùng khớp giữa các giấy tờ kê khai, xác nhận không do cơ quan có thẩm quyền ...)
Sau khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi, nếu có sự thay đổi về gia đình hoặc bản thân, thí sinh có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Trường và trước ngày thi phải nộp bổ sung đầy đủ giấy tờ. Sau ngày thi không nhận các giấy tờ bổ sung.
            Khi tới nộp hồ sơ phải xuất trình bản chính bằng tốt nghiệp để kiểm tra, cán bộ nhận hồ sơ sau khi kiểm tra văn bằng chính phải ký xác nhận vào bản sao.
Thí sinh sau khi nộp hồ sơ được nhận giấy biên nhận nộp hồ sơ và biên lai thu lệ phí, được thông báo kế hoạch ôn tập, thời gian làm thủ tục dự thi. Hồ sơ đăng ký dự thi không trả lại.
Sau khi thi tuyển 01 tháng, thí sinh trực tiếp liên hệ với Trường Đại học Thương mại để biết kết quả. Số trúng tuyển nhà trường có giấy báo cho từng thí sinh tới làm thủ tục nhập học.
Thí sinh trúng tuyển không có điều kiện nhập học, muốn được bảo lưu kết quả thi phải có đơn trình bày lý do, có ý kiến xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền quản lý chậm nhất sau 15 ngày so với thời hạn nhập học. Nhà trường chỉ xem xét cho bảo lưu nếu có lý do chính đáng, thời gian bảo lưu không quá 01 năm.
5. KẾ HOẠCH TUYỂN SINH  
5.1 Dự kiến kế hoạch tuyển sinh như sau:           
            - Nhận hồ sơ đến hết ngày 21/07/2017.
            - Tổ chức ôn tập từ ngày 28/06/2017.
            - Dự kiến  thi  vào ngày 12/08/2017
5.2 Thông báo kết quả trúng tuyển
- Kết quả thi, Điểm chuẩn xét tuyển và Danh sách trúng tuyển được công bố trên Websites của Trường Đại học Thương mại (http://www.tmu.edu.vn)
- Số thí sinh trúng tuyển nhà trường có giấy báo cho từng thí sinh tới làm thủ tục nhập học.
   Thông tin chi tiết liên hệ tại:
Văn phòng tuyển sinh, nhà A (bên phải cổng chính trường ĐH Thương mại)
Phòng 109, 111 nhà D (bên trái cổng chính)
Điện thoại: 04.38374114 - Hotline: 0934543007
Website: http://taichuc.tmu.edu.vn