Đảng bộ

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” ngày 04/3/2019

05/03/2019
10h00 ngày 04/3/2019, tại Phòng họp số 1 Nhà I, Đảng bộ Trường Đại học Thương mại đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí: đồng chí Nguyễn Đắc Cường (Chi bộ phòng Công tác Sinh viên); đồng chí Đỗ Ngọc Điệp (Chi bộ bộ môn Giáo dục thể chất) và tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Nguyễn Văn Minh (Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường Đại học Thương mại, Đảng ủy Khối Đại học - Cao đẳng, Tp Hà Nội)


Tham gia buổi lễ có PGS.TS Đỗ Minh Thành - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, GS.TS Đinh Văn Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, PGS.TS Bùi Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng trường cùng Đảng viên của Chi bộ các đơn vị.

img 9860
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với ba đồng chí có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, xứng đáng trở thành những tấm gương sáng để lực lượng Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

img 9866
PGS.TS Đỗ Minh Thành - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Minh Thành - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng, trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương cho ba đồng chí. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Trường Đại học Thương mại. Đồng chí Bí thư đã ghi nhận những đóng góp của ba đồng chí và mong muốn ba đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường và sự phát triển chung của đất nước.

img 9869
Đ/c Nguyễn Đắc Cường (Chi bộ phòng Công tác Sinh viên) phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và Kỷ niệm chương, đồng chí Nguyễn Đắc Cường (Chi bộ phòng Công tác Sinh viên) đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Nhà trường giao phó, xứng đáng là một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh về buổi lễ:
 

img 9871
Chi bộ phòng Công tác Sinh viêntặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Đắc Cường
 
img 9874
Chi bộ bộ môn Giáo dục thể chất tặng hoa chúc mừng đ/c Đỗ Ngọc Điệp