Đại học Chính quy

Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với đại diện các lớp sinh viên năm 2018

02/11/2018
Sáng ngày 1/11/2018, tại Hội trường H1, đã diễn ra Hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng và đại diện các lớp sinh viên

Hội nghị là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của Trường Đại học Thương mại. Tại đây, đại diện các lớp sinh viên có cơ hội nói lên tâm tư, nguyện vọng, bên cạnh đó sinh viên cũng được thầy Hiệu trưởng và các thầy, cô đại diện các đơn vị trong trường trực tiếp giải đáp các thắc mắc của mình.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Đỗ Minh Thành, Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các phòng ban, cùng sinh viên là đại diện của hơn 300 lớp trong toàn trường.

IMG 7501
Hiệu trưởng Đinh Văn Sơn trả lời các câu hỏi của đại diện các lớp sinh viên

Các vấn đề được đặt ra trong hội nghị xoay quanh các nhóm chủ đề chính như: chương
trình đào tạo, nguyện vọng nâng cao trình độ tiếng Anh, có thêm giờ học với giảng viên người nước ngoài, vấn đề sắp xếp lịch học, chọn giáo viên khi đăng ký lớp học phần, thái độ của giảng viên và sinh viên, các nội dung liên quan tới cơ sở vật chất của trường, cơ chế học bổng, nguyện
vọng nâng cao kỹ năng mềm...

IMG 7509
Trưởng phòng Công tác Sinh viên Nguyễn Đắc Cường trả lời các câu hỏi của đại diện các lớp sinh viên

Trong hơn ba giờ đồng hồ diễn ra hội nghị, GS.TS Đinh Văn Sơn cùng các CBGV đại diện các phòng ban đã giải đáp tường tận các thắc mắc của sinh viên. Với những nguyện vọng chính đáng được đề đạt, Nhà trường cũng sẵn sàng tiếp nhận và xem xét triển khai trong thời gian tới với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên khi học tập tại trường.

IMG 7506
Bí thư Đoàn thanh niên trả lời các câu hỏi của đại diện các lớp sinh viên.

Cũng tại Hội nghị, GS.TS Đinh Văn Sơn chia sẻ tin vui đến với sinh viên toàn trường về việc Nhà trường hiện đang duyệt thiết kế sân thể thao đa năng sẽ đặt tại sân H2, dự kiến sau Tết nguyên đán sẽ hoàn thành. Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ cho xây dựng hai quầy coffee bar nằm tại hai bên hội trường H1 dành cho sinh viên.

IMG 7502
Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Lê Thị Thanh Hải trả lời các câu hỏi của đại diện các lớp sinh viên

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi tiết giải đáp của Nhà trường với các câu hỏi, đề đạt, nguyện vọng của sinh viên sẽ được tổng hợp và đăng tải tại website trường, website của các khoa chuyên ngành và các đơn vị trực thuộc.