Quản lý Nhân sự

Quản lý Nhân sự

GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẾN TUỔI NGHỈ HƯU

19/09/2016


GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẾN TUỔI NGHỈ HƯU

Ngày 14/9/2016, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Văn Lệch, chuyên viên chính khoa Kinh tế - Luật và đồng chí Giang Quốc Cường, nhân viên Ban Quản lý khu nội trú sinh viên đến tuổi nghỉ hưu.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện cho Ban Giám hiệu có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long và PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh Chủ tịch Công đoàn Trường, Ths. Nguyễn Thành Hưng Bí thư Đoàn thanh niên Trường, đại diện Hội cựu chiến binh Trường và toàn thể viên chức khoa Kinh tế - Luật, Ban Quản lý khu nội trú sinh viên, thay mặt cho Nhà trường PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu và ghi nhận công lao đóng góp của hai đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Lệch có tổng thời gian công tác tại Trường Đại học Thương mại là 31 năm 06 tháng (Từ tháng 12/1984 đến hết tháng 05/2016). Trong quá trình công tác Đ/c Lệch nhiều năm liền đạt lao động tiên tiến, được Giấy khen của Hiệu trưởng. Năm học 2010-2011 và năm học 2011-2012 đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Năm học 2011-2012 được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen về việc đã có nhiều đóng góp xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

Đồng chí Giang Quốc Cường có tổng thời gian công tác tại Trường Đại học Thương mại là 38 năm 04 tháng (từ tháng 10/1975 đến tháng 07/2016). Trong quá trình công tác Đ/c Cường nhiều năm liền đạt danh hiệu lao động tiên tiến, được giấy khen của Hiệu trưởng. Tháng 03/2016 được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen về việc đã có nhiều đóng góp xây dựng đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

Buổi gặp mặt đã diễn ra thân mật, vui vẻ, tình cảm và để lại ấn tượng sâu sắc đối với hai đồng chí nghỉ hưu.