Hợp tác

TỌA ĐÀM VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP BẬC ĐẠI HỌC SANG ĐH CÔNG NGHỆ SYDNEY VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH

24/10/2016
Vào 8h30 ngày thứ 5, ngày 27/10/2016, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại sẽ diễn ra buổi tọa đàm về Chương trình chuyển tiếp bậc Đại học sang Đại học Công nghệ Sydney, Úc và Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh.

Trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS) và Trường Đại học Thương mại đã ký hiệp định chuyển tiếp cho sinh viên lớp chất lượng cao ngành Kế toán và Tài chính Ngân hàng trường Đại học Thương mại. Sau 02 năm học tại trường Đại học Thương mại, sinh viên sẽ được tiếp tục học 02 năm cuối tại Đại học Công nghệ Sydney và sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Đại học Công nghệ Sydney.

Hiện tại hai trường đang tiếp tục thương lượng về học chuyển tiếp cho các sinh viên đang theo học các chuyên ngành khác tại Trường Đại học Thương mại có nhu cầu và đáp ứng đủ các yêu cầu của chương trình chuyển tiếp.

Đại học Công nghệ Sydney hiện có hơn 35.000 sinh viên đang theo học, và là một trong những trường lớn nhất ở Úc.

Được thành lập năm 1988, UTS đã nhanh chóng xây dựng được danh tiếng quốc tế vì sự vượt trội trong hoạt động giảng dạy và định hướng nghề nghiệp và nghiên cứu thực tiễn. Năm 2011, trường nằm trong số 500 trường đại học hàng đầu trong Bảng xếp hạng Các Trường đại học Thế giới của trường Đại học Trùng Khánh Thượng Hải và xếp hạng 268 trong Bảng xếp hạng Các Trường đại học Thế giới của Quacquarelli Symonds (QS).

Nội dung chính của chương trình:

- Diễn giả Benny Toolseram giới thiệu về chương trình học chuyển tiếp sang ĐH Công nghệ Sydney, Úc;

- Diễn giả Brett Skarbakka thuyết trình về kỹ năng nói và các thủ thuật để tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh;

- Hỏi đáp giữa sinh viên và diễn giả;

- Trao học bổng cho sinh viên Đại học Thương mại.

Đến với buổi Tọa đàm, các bạn sinh viên không chỉ nắm được thông tin về chương trình học chuyển tiếp bậc Đại học tại UTS, mà còn có cơ hội nâng cao kỹ năng nói và các thủ thuật thuyết trình bằng tiếng Anh nhờ bài giảng của chuyên gia tới từ UTS insearch.

Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh và nhận nhiều phần quà từ học viện UTS insearch và Trung tâm ACET.