Hợp tác

CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO TÂN SINH VIÊN 2016” TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

22/09/2016
7h30 sáng nay (thứ 4 ngày 21/9/2016) tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Báo Sinh viên Việt Nam và Công ty Cổ phần đầu tư giáo dục và công nghệ quốc tế Langmaster đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên 2016”.

Chương trình tại Trường Đại học Thương Mại mở màn cho một chuỗi các chương trình “Chào Tân sinh viên 2016” với chủ đề “Khám phá sức mạnh của bản thân”. Mục đích của chương trình lần này là nhằm trang bị cho tân sinh viên những phương pháp, kiến thức, kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho thời gian học tập tại trường.

Các bạn tân sinh viên được nghe và trực tiếp đặt câu hỏi với diễn giả nổi tiếng TS Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề thiết thực như: Khám phá điểm mạnh của bản thân; Lên kế hoạch cho đời sinh viên; Sinh viên năm thứ nhất nên làm gì; Những điều sinh viên năm thứ nhất thường bỏ lỡ.

    Tham dự chương trình về phía khách mời có Ông Bùi Đặng Dũng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội - Nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Ông Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Ông Doãn Hồng Hà - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Huy Lộc - Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam;

Về phía các đơn vị đồng hành có Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư giáo dục và công nghệ quốc tế Langmaster; Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing Công ty cổ phần Pico..

Về phía Trường Đại học Thương mại có GS.TS Đinh Văn Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu Trưởng, các đồng chí Trưởng (Phó) Khoa, Trưởng (Phó) Phòng Công tác sinh viên; Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền Thông, Bí thư và Phó Bí thư Đoàn thanh niên,... cùng các thầy cô giáo và đại diện Tân sinh viên K52 các Khoa.

    Chương trình với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ ca sĩ Tùng Dương Idol và sự chia sẻ của TS Lê Thẩm Dương đã mang đến cho các bạn Tân sinh viên những giờ phút thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh những kiến thức bổ ích từ buổi tọa đàm, các Tân sinh viên còn được thử vận may của mình thông qua trò chơi bốc thăm với những giải thưởng vô cùng giá trị đến từ các nhà tài trợ: 01 điện thoại Samsung trị giá 6.000.000 đồng và 02 tai nghe trị giá 500.000 đồng đến từ Công ty cổ phần Pico; 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng) bao gồm 01 cuốn sách “Ứng dụng Siêu trí nhớ trong học tập”, 01 vé tham dự chương trình “Tối ưu năng lực não bộ và cơ thể” của Kỷ lục gia Guinness thế giới Biswaroop...

    Chương trình “Chào tân sinh viên 2016” thu hút sự quan tâm không chỉ của sinh viên Trường Đại học Thương Mại mà còn của sinh viên các Trường Đại học khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương trình kết thúc đã ghi lại một dấu ấn thật đẹp trong cuộc đời mỗi Tân sinh viên, đồng thời giúp các em tự tin vững bước trên con đường học tập trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình “Chào tân sinh viên 2016”:

Đại diện các đơn vị tổ chức chương trình và các đơn vị đồng hành.

TS. Lê Thẩm Dương và phần trình bày theo chủ đề "Khám phá thế mạnh của bản thân".


Đại diện BTC tặng hoa cho các đơn vị đồng tổ chức chương trình và các nhà tài trợ.

PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng bốc thăm để trao phần quà cho các bạn sinh viên.

10 bạn sinh viên may mắn nhận phần quà từ đơn vị tổ chức, công ty Langmaster.

Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho khách mời của chương trình.

Đại diện nhà tài trợ trao quà cho các bạn sinh viên, gồm 02 tai nghe trị giá 500.000 và 01 điện thoại trị giá 6.000.000đ.