Người học

Người học

Dự án “Lớp học tiếng Trung Quốc cơ bản”

28/07/2006
Theo hiệp định đã ký kết giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Shu-te (Đài Loan), từ ngày 10/7/2006 tại trường Đại học Thương mại đã triển khai dự án “Lớp học tiếng Trung cơ bản” dành cho sinh viên Trường Đại học Thương mại.

       Tham dự lớp học có 40 sinh viên khóa 39 khoa Khách sạn - Du lịch. Lớp do hai giáo viên của Đại học Shu-te là ông Dư Kiến Vinh (Yu Jiann Rong) và bà Hứa Nhược Lân ( Xu Ruo Lin)  giảng dạy. 

Đến nay lớp đã hoàn thành được một nửa thời gian của khoá học. Các giảng viên Đài Loan nhận xét sinh viên trường Đại học Thương mại rất cần cù, chăm chỉ, có tinh thần học tập nghiêm túc, tiếp thu nhanh và rất thông minh. Lớp học sẽ kết thúc vào ngày 5/8/2006.

Quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Shu-te được thiết lập từ năm 2004.  Hai năm qua, trường Đại học Shu-te dành cho giáo viên và sinh viên trường Đại học Thương mại mỗi năm từ 3 – 4 suất học bổng đào tạo sau đại học. Lãnh đạo hai trường nhất trí sẽ đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học tương xứng với tiềm năng của cả hai bên.