Liên thông

Lễ khai giảng khoa Tại chức 17/10/2017

17/10/2017
18h ngày 17/10/2017, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức “Lễ khai giảng liên thông Trung cấp khóa 9, liên thông Cao đẳng khóa 14, Đại học bằng 2 khóa 52” tại hội trường H1.

Đến dự buổi lễ khai giảng có sự góp mặt của PGS.TS Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Tại chức, Ths Nguyễn Đắc Cường - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô giáo trong Khoa Tại chức cùng hơn 400 tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển để trở thành thành viên của Trường Đại học Thương mại.

MG 8312
Hội trường Lễ khai giảng.
 

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Tại chức đã lên phát biểu và chúc mừng hơn 400 tân sinh viên đã xuất sắc trúng tuyển vào nhà trường và khẳng định nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các tân sinh viên học tập tốt và mong muốn các tân sinh viên phải xác định mục đích học tập đúng đắn, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của khoá học.

MG 8319
PGS.TS Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Tại chức đã lên phát biểu tại buổi lễ.
 

Chúc mừng lễ khai giảng thành công tốt đẹp, chúc các thầy cô giáo sức khỏe, chúc các bạn tân sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học.