Liên kết đào tạo quốc tế

Trường Đại học Thương mại tiếp và làm việc với đoàn công tác Viện đại học công nghệ của Trường Đại học Rouen Normandie, Cộng hòa Pháp

08/01/2024
Sáng thứ Sáu, ngày 5/1/2024, tại phòng Khánh tiết, PGS, TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại cùng đại diện Viện Đào tạo Quốc tế, Phòng Quản lý Khoa học và Đối ngoại đã có chương trình tiếp và làm việc với bà Béatrice Patte Rouland - Viện Trưởng Viện đại học công nghệ và bà Hélène Houisse, Phó Viện trưởng Viện đại học công nghệ của Trường Đại học Rouen Normandie, CH Pháp.

Trường Đại học Rouen Normandie là đối tác truyền thống và chiến lược của Nhà trường kể từ hơn 10 năm nay. Tính đến nay, hai bên đang triển khai 3 chương trình liên kết quốc tế cấp bằng Cử nhân thực hành Bảo hiểm - Ngân hàng – Tài chính: Quan hệ khách hàng - chuyên ngành thương mại sản phẩm ngân hàng và dịch vụ tài chính; Cử nhân thực hành Thương mại và phân phối - chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng và phân phối và gần đây nhất là chương trình Cử nhân thực hành Thương mại quốc tế - chuyên ngành Đàm phán thương mại quốc tế. Đây là những chương trình liên kết có uy tín, thu hút được nhiều người học và sinh viên tốt nghiệp, có sức hút đối với các nhà tuyển dụng với chất lượng đào tạo sinh viên về chuyên môn và ngoại ngữ tốt, tỉ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp cao.

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các vấn đề cụ thể và thủ tục hành chính trong quá trình triển khai để đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng các chương trình liên kết. Sau buổi làm việc, đoàn đối tác đã tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên theo học các chương trình liên kết với Trường Đại học Rouen Normandie.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc: