Người học

Người học

Tọa đàm "Sinh viên Trường Đại học Thương mại với giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng"

17/01/2024
Ngày 16/01/2024, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Tọa đàm "Sinh viên Trường Đại học Thương mại với giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng" tại Hội trường H1.
Tham dự chương trình, về phía khách mời có Diễn giả TS. Nguyễn Thị Lệ Thu – Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia.
 
 
Về phía Trường Đại học Thương mại tham dự chương trình có các Thầy, Cô đại diện phòng Pháp chế và Thanh tra, Truyền thông và Tuyển sinh, Công tác sinh viên và các sinh viên đăng ký tham gia.
 
Tọa đàm "Sinh viên Trường Đại học Thương mại với giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng" là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng cho công tác phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng trong sinh viên Nhà trường. Đồng thời, phát huy vai trò xã hội của Nhà trường, qua đó góp phần tạo ra phong trào sâu rộng nhằm đấu tranh phòng, chống tham nhũng hiệu quả.
 
 
Các bạn sinh viên của Trường tham gia chương trình đã được nghe những chia sẻ bổ ích của Diễn giả Nguyễn Thị Lệ Thu về những kiến thức pháp luật phòng chống tham nhũng, qua đó giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm và xây dựng thái độ, ý thức tự giác, tích cực trong đấu tranh phòng chống tham nhũng.
 
 
Chương trình Tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp.