Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2023

15/11/2023
Chiều ngày 11/11/2023, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2023.
Tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS HCM, Trưởng phòng Truyền thông và Tuyển sinh; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS Trần Thị Hoàng Hà – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; PGS, TS Phạm Đức Hiếu – Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán; PGS, TS Phan Thị Thu Hoài – Trưởng khoa Marketing; PGS, TS Phan Thế Công – Trưởng khoa Kinh tế; PGS, TS Phạm Tuấn Anh – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng; PGS, TS Trần Văn Trang – Trưởng khoa Quản trị Nhân lực; TS Nguyễn Thị Lan Phương – Trưởng khoa Tiếng Anh; PGS, TS Phạm Thị Thu Thuỷ - Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính; PGS, TS Mai Thanh Lan – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự; TS. Trần Thị Bích Hằng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; TS. Đỗ Hồng Quyên – Trưởng phòng Pháp chế và Thanh tra; TS. Vũ Văn Hùng – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; TS. Nguyễn Thu Quỳnh – Trưởng phòng Công tác Sinh viên; ThS. Vũ Thuần – Trưởng phòng Quản trị cơ sở vật chất và sự có mặt đông đủ của 562 tân Thạc sĩ cùng gia đình, người thân.
 
Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã công bố các quyết định tốt nghiệp.
 
Cũng trong buổi Lễ, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới 562 tân Thạc sĩ; đồng thời nhấn mạnh, các học viên theo học tại Trường đã và đang được cung cấp những điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. Việc theo học các chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ tại Trường Đại học Thương mại sẽ giúp người học có được các kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các tân Thạc sĩ kiến tạo nhiều hơn giá trị cho bản thân, gia đình và xã hội, từ đó đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam và sự phát triển kinh tế của đất nước.
 
Đại diện cho các tân Thạc sĩ đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Viện Đào tạo Sau đại học và các thầy cô giảng dạy, quản lý. Đồng thời nhấn mạnh việc học tập bậc thạc sĩ hay làm nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Thương mại là một quyết định chính xác, một hành trình đầy trải nghiệm, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các cao học viên. Việc cầm trên tay tấm bằng Thạc sĩ không phải là điểm kết thúc của một chặng đường mà là điểm khởi đầu của một hành trình mới. Trên hành trình đó, các tân Thạc sĩ tiếp tục là những “chiến binh”, sử dụng hành trang là tri thức được thầy cô truyền thụ, tri thức tiếp nhận từ những trải nghiệm cuộc sống để kiến tạo những giá trị cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội.
 
Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các học viên như báo hiệu một giai đoạn mới nhiều thắng lợi.
 
Một số hình ảnh của buổi Lễ: