Đoàn Thanh Niên

Lễ phát động chương trình tình nguyện Đông Ấm 2024

05/01/2024
Sáng ngày 04/01/2024, tại Hội trường H1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công Lễ phát động chương trình tình nguyện Đông Ấm 2024.
 
Đến tham dự chương trình về phía Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS.TS Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường, các Bí thư Liên chi đoàn, CLB Tình nguyện TMU Tuổi trẻ xanh, và các Đội Tình nguyện trực thuộc các Liên chi đoàn.
 
 
Tại buổi Lễ, TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đã phát biểu khai mạc, phát động Chương trình tình nguyện Đông Ấm 2024. Thay mặt BCH Đoàn trường, Bí thư Đoàn Trường gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến các thầy trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, các đơn vị phòng ban chức năng trong trường đã luôn hỗ trợ và phối hợp với Đoàn Thanh niên để thực hiện tốt chương trình.
 
TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường phát biểu khai mạc tại buổi Lễ phát động
 
Cũng trong buổi Lễ phát động, PGS.TS Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu chỉ đạo, động viên và dặn dò các bạn sinh viên tình nguyện trước khi tham gia chương trình tình nguyện Đông Ấm 2024.
 
PGS.TS Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ phát động
 
Đông Ấm 2024 gồm 3 chuỗi hoạt động chính:
1. Chương trình “Gói nụ cười - Gửi nắng xuân”: gói bánh chưng và tặng quà Tết cho người vô gia cư tại Hà Nội;
2. Chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo”: tặng quà và tiền mặt tới các chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa và Nhà giàn DK1;
3. Tình nguyện tại địa phương: CLB tình nguyện TMU-TTX và các đội TN của khoa/viện tổ chức các hoạt động tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Kan, Sơn La, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Yên Bái. Tổng giá trị quà tặng và công trình thanh niên tại các địa phương trong Chương trình Đông Ấm 2024 là 240 triệu đồng.
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ: