Đào tạo Sau đại học

Lễ Khai giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 36B, cao học khóa 29B và trao bằng Tiến sĩ năm 2023

04/12/2023
Sáng ngày 03/12/2023, tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 36B, cao học khóa 29B và trao bằng Tiến sĩ năm 2023.
 
Đến tham dự buổi Lễ có: PGS,TS Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn thanh niên Trường; PGS, TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học, cùng các đồng chí là Trưởng các đơn vị trực thuộc Trường và các Thầy/cô giáo hướng dẫn Nghiên cứu sinh tốt nghiệp năm 2023. Đặc biệt tham dự buổi lễ còn có 23 tân nghiên cứu sinh khóa 36B, 345 tân cao học viên khóa 29B, 13 tân Tiến sĩ và gia đình, người thân; buổi lễ còn có một số đại diện của cơ quan, tổ chức sử dụng lao động và Ban điều hành Mạng lưới Cựu học viên Sau đại học đến tham dự.
 
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại chúc mừng và chào đón 23 tân nghiên cứu sinh, 345 tân học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầu vào và chúc mừng 13 tân Tiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc khóa học. PGS,TS. Nguyễn Hoàng khẳng định, Nhà trường đã, đang và sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, trở thành những chuyên gia, cán bộ nòng cốt trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý. Đây chính là nguồn nhân lực chất lượng cao, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.
 
PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ
 
Tại buổi Lễ, tân học viên Trần Quyết Thắng – Lớp 29BQLKT.N1 đại diện cho các tân nghiên cứu sinh khóa 36B và các tân cao học viên khóa 29B, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo, các thầy cô giáo Trường Đại học Thương mại. Đồng thời tân học viên thể hiện sự quyết tâm phấn đấu, không ngừng học hỏi, chấp hành nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy định của Nhà trường để đạt kết quả tốt nhất trong quá trình học tập và nghiên cứu.
 
 
Đại diện cho các tân Tiến sĩ, TS, Mai Thanh Huyền – Nguyên là NCS khoá 28A đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo, các thầy cô giáo Trường Đại học Thương mại và Viện đào tạo Sau đại học. Đồng thời nhấn mạnh việc làm nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Thương mại là một quyết định chính xác, một hành trình trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các Nghiên cứu sinh. Việc cầm trên tay tấm bằng Tiến sĩ không phải là điểm kết thúc của một chặng đường mà là điểm khởi đầu của một hành trình mới. Trên hành trình đó, các tân Tiến sĩ tiếp tục là những “chiến binh”, sử dụng hành trang là tri thức được thầy cô truyền thụ trong quá trình nghiên cứu, học tập tại trường; tri thức tiếp nhận từ những trải nghiệm cuộc sống để kiến tạo những giá trị cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội.
 
 
Buổi Lễ Khai giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 36B, cao học khóa 29B và trao bằng Tiến sĩ năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các học viên và niềm tự hào của các thầy cô Trường Đại học Thương mại.
 
Một số hình ảnh của buổi Lễ: