Đại học Chính quy

Lễ Khai giảng Đại học từ xa khóa I

25/12/2023
Sáng ngày 24/12/2023, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mai long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Đại học từ xa Khoá 1 cho 2 ngành đào tạo : Quản trị kinh doanh; Thương mại điện tử theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Đến dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy Cô giáo là Trưởng, Phó Khoa/Viện; Trưởng, Phó Phòng/Ban thuộc Trường; các bộ môn thuộc Viện Quản trị kinh doanh và Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử; các các bộ quản lý giáo dục của Nhà trường.
 
 
Về phía Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) có Ông Nguyễn Tùng Lâm – Giám đốc điều hành; Bà Nguyễn Thị Tâm – Giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh; Bà Hà Thị Ngọc Anh – Giám đốc Trung tâm Vận hành chương trình; Ông Trần Thành Trung – Giám đốc Trung tâm Vận hành sản phẩm; và các cán bộ quản lý học tập của Công ty.
 
Đặc biệt, tại buổi lễ có sự hiện diện của hơn 300 Tân sinh viên 7 lớp Đào tạo từ xa Khoá 1.
 
 
Thực hiện chủ trương đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đào tạo theo nhu cầu xã hội, ngoài hình thức đào tạo chính quy, năm nay, Trường Đại học Thương mại đã mở thêm hình thức Đào tạo từ xa E-learning nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ cho người học, mặt khác thực hiện tốt chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ứng dụng công nghệ cao trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
 
Với phương châm đó, Trường Đại học Thương mại đã mở các chương trình đào tạo từ xa hệ đại học theo phương thức trực tuyến E-Learning.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và tự hào về những Tân học viên đã lựa chọn Trường Đại học Thương mại làm điểm đến để gửi gắm niềm tin, là nơi để kiến tạo tương lai. Thầy cũng nhấn mạnh, Nhà trường cùng với sinh viên sẽ luôn cố gắng, duy trì một môi trường học tập năng động, sáng tạo và khai phóng. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) đã đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình tuyển sinh và quản lý đào tạo.
 
PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ
 
Trong buổi lễ khai giảng, Tân học viên Thịnh Thị Liên – lớp K1ATX1HN đã xúc động khi được học trong ngôi trường có bề dày lịch sử phát triển và trưởng thành, một ngôi trường năng động và chuyên nghiệp với những kiến thức hiện đại và vận dụng những bài học thực tế và sử dụng vào công việc đang làm. Với phương thức học tập trực tuyến E-Learning có thể học tập mọi lúc mọi nơi để củng cố kiến thức và hoàn thiện bản thân, để tự tin vững bước trên con đường tương lai của mình.
 
Tân học viên Thịnh Thị Liên – lớp K1ATX1HN phát biểu tại buổi Lễ
 
Sau khi hoàn thành các nghi thức trong buổi Lễ, Tân học viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để gặp gỡ các thầy cô phụ trách Khoa/Viện. Buổi gặp gỡ này rất cần thiết và hữu ích để học viên được lắng nghe những chia sẻ, quy định học tập cũng như được giải đáp những thắc mắc về chương trình, phương thức học trực tuyến từ phía các thầy cô.
 
Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc cho các Tân học viên một năm học mới đạt kết quả cao.
 
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ: