Công đoàn

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Đại học Thương mại năm học 2024 - 2025

15/10/2024
Chiều ngày 14/10/2024, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức cấp Trường năm học 2024 - 2025.
 
Đến dự Hội nghị, về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có Đ/c Đặng Hoàng Anh – Phó Chủ tịch; Đ/c Trần Thị Yến – Phó Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; các đồng chí cán bộ đại diện các Ban công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
 
 
Về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; GS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Thương mại cùng 175 đại biểu đại diện cho hơn 700 cán bộ viên chức của Trường.
 
 
Tại Hội nghị, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu tiếp thu ý kiến góp ý Báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024. Các đồng chí trong Ban Giám hiệu đã giải đáp đầy đủ toàn bộ các ý kiến, kiến nghị được tập hợp từ Hội nghị viên chức các đơn vị thuộc Trường trong các lĩnh vực cơ sở vật chất hỗ trợ CBGV và người học, chuyển đổi số trong dạy và học,...
 
 
 
Phát biểu tại Hội nghị, Hiệu trưởng đã ghi nhận các thành tựu mà tập thể viên chức Trường Đại học Thương mại đạt được trong năm học 2023 – 2024, đồng thời nêu lên các phương hướng mục tiêu Nhà trường sẽ thực hiện trong năm học 2024 – 2025. Hiệu trưởng tin tưởng bằng sự đoàn kết cao cùng tinh thần và trí tuệ của tập thể viên chức Nhà trường, Trường Đại học Thương mại sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo lập vị thế xứng đáng trong tương lai.
 
PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị
 
Hội nghị cũng đã nghe PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường trình bày Báo cáo của Ban Thường vụ công đoàn về thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm học 2023 – 2024; PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trình bày Báo cáo tình hình hoạt động và giám sát của Hội đồng Trường đối với các hoạt động của Trường năm học 2023 - 2024; TS. Nguyễn Thị Tình - Trưởng ban Thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024.
 
PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường trình bày Báo cáo của Ban Thường vụ công đoàn về thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm học 2023 – 2024
 
PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trình bày Báo cáo tình hình hoạt động và giám sát của Hội đồng Trường đối với các hoạt động của Trường năm học 2023 - 2024
 
TS. Nguyễn Thị Tình - Trưởng ban Thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024
 
Tiếp theo chương trình Hội nghị, các đại biểu đã thực hiện bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026 với 05 đồng chí đạt tỷ lệ tán thành của 100% đại biểu dự Hội nghị.
 
 
 
 
Cũng tại Hội nghị, để ghi nhận những thành tích, đóng góp của tập thể, cá nhân, viên chức, TS. Đặng Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho tập thể Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2023 – 2024; trao Bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 2 tập thể: Công đoàn Khoa Tài chính – Ngân hàng, Tổ Công đoàn Viện Đào tạo Sau đại học và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2023 – 2024, bao gồm: đ/c Đặng Thị Hoa – Phó Trưởng phòng Pháp chế và Thanh tra, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đ/c Vũ Thị Hồng Phượng - Ủy viên BCH Công đoàn Trường; Đ/c Lê Thị Việt Nga – Phó Trưởng khoa, Chủ tịch Công đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế; Đ/c Nguyễn Thái Trường – Chủ tịch Công đoàn Khoa Luật.
 
Đồng chí Đặng Thị Hoa  - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó Trưởng ban Tổ chức - Thi đua - Khen thưởng Công đoàn Trường công bố các Quyết định khen thưởng
 
 
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Đặng Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận những thành tích tiêu biểu của tập thể Trường Đại học Thương mại đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng chí cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường đã tạo điều kiện cho tổ chức công đoàn hoạt động một cách tốt nhất. Đồng thời, đồng chí hy vọng, các cấp Công đoàn trong Trường là nơi tập hợp sức mạnh đoàn kết của tập thể viên chức, người lao động, là chỗ dựa, là nơi tiếp nhận lắng nghe, chia sẻ, những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên và chủ động có những đề nghị chính đáng kịp thời với tập thể lãnh đạo trường giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, viên chức, người lao động.
 
TS. Đặng Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
 
Thông qua Hội nghị, Ban Giám hiệu Nhà trường đã lắng nghe và giải đáp ý kiến của viên chức các đơn vị; kịp thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc và có những giải pháp phù hợp trong thời gian tới. Đồng thời, Đoàn Chủ tịch Hội nghị thay mặt Lãnh đạo Trường phát động các phong trào thi đua để Nhà trường triển khai thực hiện trong năm học 2024 – 2025.
 
 
Sau hơn ba giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc Hội nghị viên chức, người lao động của Trường Đại học Thương mại năm 2024 - 2025 đã thành công tốt đẹp, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết với tỷ lệ tán thành của 100% đại biểu dự Hội nghị.