Đoàn Thanh Niên

Chương trình trò chuyện trực tuyến: "Văn hóa đọc và những giấc mơ được đánh thức"

15/01/2022
Hưởng ứng theo Quyết định số 329/QĐ-TTg, ngày 15/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 và nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo từ Ban giám hiệu trường Đại học Thương mại, Thư viện Đại học Thương mại kết hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường, thương hiệu Sống thuộc công ty Cổ phần Sách Alpha (Alphabooks) cùng với tổ chức JCI Hanoi, Dự án VOY, Dự án Phố Sách Sinh Viên, cộng đồng Rubik Văn chương tổ chức buổi trao đổi trực tuyến - Talkshow “VĂN HÓA ĐỌC & NHỮNG GIẤC MƠ ĐƯỢC ĐÁNH THỨC”.

Sự kiện hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị và nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Chương trình cũng sẽ giải đáp những điều băn khoăn, thắc mắc của bạn đọc và những người yêu sách về văn hoá đọc cũng như cách thức “truyền lửa” văn hoá đọc đến thế hệ trẻ hiện nay. 

Với mong muốn đem đến những cái nhìn đa chiều về văn hóa đọc, sự kiện quy tụ 3 diễn giả đại diện cho 3 thế hệ khác nhau.

  • 8x| Khách mời: Anh Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch JCI Hanoi 2022, Co-founder & CEO Take Profit 

  • 9x| Khách mời: Chị Kiều Linh - Tác giả cuốn sách "Bán cả uy tín bán cả giấc mơ", CEO Mộc Linh

  • GenZ| Khách mời: Chị Hải Thuỷ - Giải Nhất kì thi HSG Quốc gia 2020, Admin Fanpage Rubik Văn Chương - cộng đồng với gần 30 nghìn thành viên

Ngoài chia sẻ những tin thú vị, sự kiện còn là cấu nối, kết nối các bạn sinh viên với hai dự án quan trọng của JCI Hanoi dành cho riêng cho sinh viên trong năm 2022

  • Dự án VOY - dự án Podcast, là nơi chia sẻ những câu chuyện, tâm sự trong cuộc sống, công việc và học tập dành cho dành cho học sinh, sinh viên.

  • Dự án  J- Future Mentoring - dự án hướng nghiệp và kết nối doanh nghiệp chia sẻ và tìm kiếm công việc sau khi ra trường cho sinh viên

Trong chương trình, còn có phần ủng hộ quỹ ủng hộ cho 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, thông qua hình thức bán sách tại sự kiện. Số tiền thu từ việc bán sách sẽ được cam kết góp 20,000 đ/lượt mua hàng vào quỹ dự án. Đừng quên cập nhật thông tin về sự kiện để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu, học hỏi và góp phần tạo nên những giá trị cộng đồng bền vững.

_ _ _ _

THÔNG TIN SỰ KIỆN 

Thời gian mở đơn đăng ký tham gia: 13 - 19/1/2022

Thời gian diễn ra sự kiện: 20h00 ngày 20/1/2022

Tổ chức online: Qua Zoom Webinar (tài trợ bởi Zoom Việt Nam & Repu Digital

Link đăng ký tham gia sự kiện: 

https://dondangkyvanhoadoc.paperform.co/?fbclid=IwAR36N1sJJY1qX74PuQfL2cjbwi3kt_qTtT1b6WzUCMOA3XX-U8zbkERBEIQ