Đã diễn ra

Lễ Khai giảng Đại học đào tạo từ xa khoá 5

06/10/2024 đến 06/10/2024
Thêm vào Google Calendar 06/10/2024 - 14:25

Sáng ngày 06/10/2024, tại phòng họp số 1 nhà F , Trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Đại học đào tạo từ xa khoá 5.
 
Đến dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS Nguyễn Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy Cô giáo là Trưởng, Phó Khoa/Viện; Trưởng, Phó Phòng/Ban thuộc Trường cùng các cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường.
 
Tham dự trực tuyến, về phía Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) có Ông Trần Thành Trung - Giám đốc Trung tâm Vận hành sản phẩm, Bà Hà Thị Ngọc Anh - Giám đốc Trung tâm Vận hành sản phẩm, Bà Phạm Hải Yến - Trưởng phòng Tuyển sinh.
 
Đặc biệt, buổi Lễ có sự tham dự trực tuyến của gần 500 Tân sinh viên đào tạo từ xa khoá 5.
 
Tại Lễ Khai giảng, TS. Trần Thị Bích Hằng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định thành lập các lớp đại học đào tạo từ xa khóa 5.
 
TS. Trần Thị Bích Hằng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo công bố Quyết định thành lập các lớp đại học đào tạo từ xa khóa 5
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và tự hào về những Tân học viên đã lựa chọn Trường Đại học Thương mại làm điểm đến để gửi gắm niềm tin, là nơi để kiến tạo tương lai. Thầy cũng nhấn mạnh, Nhà trường cùng với sinh viên sẽ luôn cố gắng, duy trì một môi trường học tập năng động, sáng tạo và khai phóng.
 
PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
Đại diện sinh viên Khóa 5, Tân sinh viên Nguyễn Bá Khải lớp K5PTX1HN đã phát biểu cảm ơn Nhà trường, hứa sẽ hoàn thành tốt khóa học.
 
Tân sinh viên Nguyễn Bá Khải lớp K5PTX1HN phát biểu tại buổi Lễ
 
Thay mặt cho lãnh đạo các Khoa/Viện quản lý CTĐT từ xa, TS. Nguyễn Thị Hội - Phó Trưởng khoa Hệ thống kinh tế và Thương mại điện tử cũng đã có những chia sẻ, động viên Tân sinh viên và cam kết các Khoa, Viện quản lý ngành đào tạo sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập.
 
 
Tân sinh viên cũng đã được học tập nội quy, quy chế đào, quy định công tác sinh viên và được hướng dẫn học tập eLearning.
 
Lễ Khai giảng đã thành công tốt đẹp.