Liên kết đào tạo quốc tế

Lễ Công bố Quyết định thành lập Viện Hợp tác Quốc tế

27/11/2019
Sáng ngày 26/11/2019, tại phòng Hội thảo nhà F, Trường Đại học Thương mại, đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Viện Hợp tác quốc tế.
Tham dự Lễ công bố Quyết định có PGS,TS Bùi Hữu Đức, Ủy viênThường vụ Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Thương mại; PGS,TS Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự; PGS,TS Nguyễn Thị Bích Loan, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS Nguyễn Hoàng, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; ThS Phan Thu Trang, Bí thư BCH Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Thương mại; cùng Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc Trường và toàn thể viên chức Viện Hợp tác Quốc tế. Viện Hợp tác Quốc tế (tiền thân là Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Thương mại) chính thức được thành lập ngày 8/11/2019 với 33 nhân sự thuộc các đơn vị: Văn phòng Viện Hợp tác Quốc tế; Ban Nghiên cứu và phát triển dự án; Ban Quản lý đào tạo, tuyển sinh và truyền thông; Bộ môn Tiếng Pháp; Bộ môn Tiếng Trung. Tại Lễ công bố Quyết định thành lập Viện, TS Nguyễn Thị Tình, Phó Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự đã công bố Quyết định Bổ nhiệm Viện trưởng và Phó Viện Trưởng Viện Hợp tác Quốc tế. Trong đó, PGS,TS Trần Kiều Trang đảm nhiệm chức vụ Viện Trưởng và TS Nguyễn Thị Thanh Phương đảm nhiệm chức vụ Phó Viện Trưởng.
img 54521
PGS,TS Bùi Hữu Đức, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ
PGS,TS Bùi Hữu Đức, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Thương mại chia sẻ, việc thành lập Viện Hợp tác Quốc tế đánh dấu một cột mốc rất quan trọng trong sự phát triển của đơn vị nói riêng và của Trường Đại học Thương mại nói chung. PGS,TS Bùi Hữu Đức cũng đã thay mặt tập thể lãnh đạo Trường Đại học Thương mại gửi lời chúc mừng tới các toàn thể lãnh đạo và viên chức Viện Hợp tác Quốc tế và hy vọng toàn thể viên chức của Viện sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ trong nội bộ đơn vị cũng như đối với các đơn vị khác trong trường để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được Nhà trường giao phó.
img 54551
PGS,TS Trần Kiều Trang, Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế phát biểu tại buổi Lễ
PGS,TS Trần Kiều Trang, Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng Ủy, Ban lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị trong trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ để Khoa Đào tạo Quốc tế (nay là Viện Hợp tác Quốc tế) đạt được những thành tích nổi bật trong thời gian vừa qua. Tân Viện trưởng cũng không quên nhắc tới công lao của các vị lãnh đạo tiền nhiệm cùng toàn thể cán bộ giảng viên, chuyên viên và sinh viên đã luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của đơn vị mình.
img 54381
Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao hoa và quyết định cho lãnh đạo Viện Hợp tác Quốc tế
Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức Viện Hợp tác Quốc tế, PGS, TS Trần Kiều Trang hứa với lãnh đạo Nhà trường sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, luôn tích cực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
img 54491
 
img 54451
 
img 54431
 
img 54421