Liên kết đào tạo quốc tế

Bế giảng thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 5 liên kết với trường Đại học Long Hoa - Đài Loan

20/05/2019
Sáng ngày 18/5/2019, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ bế giảng cho thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 5 liên kết giữa Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Long Hoa – Đài Loan.
Tham dự buổi lễ có GS Eric Tsan, đại diện Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa; Về phía Trường Đại học Thương mại, tới tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hoàng - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, ThS. Đào Thế Sơn – Phó trưởng phòng Đối ngoại – Truyền thông cùng các thầy cô giáo Trường Đại học Thương mại và hơn 20 tân thạc sĩ.
 
img 11531

Các đối tác của Trường Đại học Thương mại là những Trường Đại học có uy tín tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới... Chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh là chương trình tiên tiến, hiện đại, cho phép bổ sung nhân lực có chất lượng cao, có trình độ chuyên môn phù hợp, có khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ cho các doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế. PGS.TS Nguyễn Hoàng thay mặt Nhà trường gửi lời chúc mừng và chúc các tân thạc sỹ sẽ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sắp tới.
 img 11561
img 11611

 Đại diện các tân thạc sĩ, cử nhân đã tặng hoa tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các giảng viên đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.
  img 11641