Đại học Chính quy

Talkshow "Khai phá Content - Thắp đèn soi sáng chiến lược"

30/10/2017
Sáng ngày 28/10/2017, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại, Khoa Marketing phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông VE đã tổ chức thành công Talkshow "Khai phá Content - Thắp đèn soi sáng chiến lược". Đây là một trong những hoạt động bên lề của cuộc thi Marketing Excellence Team - Đội Marketing Xuất sắc 2017 - Truyền thông Marketing đỉnh cao do Khoa Marketing tổ chức.

Talkshow đã thu hút sự quan tâm tham dự của các thành viên các đội thi tham gia Đội Marketing Xuất sắc 2017cùng đông đảo các bạn sinh viên đến từ các Trường Đại học khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tới tham dự talkshow, các bạn sinh viên đã nhận được những chia sẻ tới từ các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing như: Anh Quân Idea - iLIGHTIS Brand Communication Solutions Consultancy; Anh Tạ Ngọc Tiến - Content Marketing Manager TNI Business School.

Qua những trải nghiệm thực tế tại chương trình cùng những chia sẻ quý báu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận những kiến thức bổ ích và có cái nhìn rõ nét, tổng quan về Content Marketing, đặc biệt là cách xây dựng Content Marketing plan hiệu quả, tối ưu.

Một sô hình ảnh tại buổi Talkshow:

IMG 4158

h
 
IMG 4184
 
IMG 5675
 
IMG 5678