Quản lý Nhân sự

Quản lý Nhân sự

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và viên chức không giữ chức vụ quản lý

01/10/2020
Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Nhà trường, với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với các viên chức không giữ chức vụ quản lý, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đề xuất và giải đáp các thắc mắc của viên chức, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với viên chức không giữ chức vụ quản lý vào chiều ngày 29/09/2020 tại Hội trường lớn H1.
Tham dự Hội nghị có GS,TS. Đinh Văn Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng toàn thể viên chức không giữ chức vụ quản lý (trừ giảng viên có giờ lên lớp).
1A6A92771
GS,TS. Đinh Văn Sơn và PGS,TS. Bùi Hữu Đức giải đáp các thắc mắc tại buổi đối thoại
Tại Hội nghị, các ý kiến được nêu trực tiếp và thông qua ghi phiếu, liên quan trực tiếp đến các quyền lợi viên chức, các vấn đề hoạt động của Nhà trường như các chế độ chính sách, thủ tục thanh toán các chế độ đối với giảng viên, nghiên cứu khoa học, các công tác phục vụ hội trường, lớp học,... Ban lãnh đạo Nhà trường đã căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điều kiện thực tế của Nhà trường trao đổi, giải đáp và đề ra các phương án khắc phục thể hiện trách nhiệm của mình đối với ý kiến của các viên chức.
1A6A92871
Viên chức chia sẻ ý kiến tại buổi đối thoại
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với viên chức không giữ chức vụ quản lý năm 2020 đã kết thúc trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của CBGV đều được ban lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những trả lời thỏa đáng. Qua Hội nghị, viên chức hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm, các quyền lợi và nghĩa vụ của mình, đồng thời đây cũng là dịp để Nhà trường có thêm những thông tin cần thiết trong việc điều chỉnh bộ máy quản lý, đảm bảo đáp ứng tốt, đầy đủ quyền lợi và trách nhiệm đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý, từ đó góp phần tích cực đẩy mạnh chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.