Liên kết đào tạo quốc tế

Trường ĐHTM tiếp và làm việc với GS. Prasad PADMANABHAN, ĐH ST MARY, Mỹ

10/07/2017
Với chủ trương thúc đẩy chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho giáo viên, sinh viên Trường Đại học Thương mại thông qua sự hỗ trợ của các giáo sư nước ngoài, Nhà trường đã mời GS. Prasad PADMANABHAN đến từ Đại học St Mary, Mỹ sang làm việc với giáo viên và sinh viên Trường ĐHTM từ ngày 08-23/07/2017. GS. Prasad PADMANABHAN có chuyên môn về Tài chính, tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học McGill, Montreal, Canada. Giáo sư đã tham gia nghiên cứu và tham gia giảng dạy các khóa học liên quan đến tài chính quốc tế, đầu tư, tài chính doanh nghiệp, quản trị tài chính, kinh doanh quốc tế, kinh tế, tư nhân hóa, khởi nghiệp toàn cầu,…

8h00 ngày 10/07/2017, tại phòng họp số 1 nhà I trường Đại học Thương mại đã diễn ra buổi tiếp và làm việc đầu tiên với GS. Prasad. Tham gia buổi làm việc có đại diện BGH Nhà trường; đại diện phòng ĐNTT, QLKH cùng toàn bộ giáo viên và sinh viên đăng ký tham gia bài giảng của GS Prasad.

Ngoài buổi làm việc với giảng viên trường, GS cũng có 3 bài giảng dành cho các bạn sinh viên:
? Sáng Thứ Ba (2017.07.11): Tầm quan trọng của tiếng Anh đối với kinh doanh toàn cầu. (Liệu chuyên ngành tiếng Anh có lợi thế hơn các chuyên ngành khác trong thời đại kinh doanh toàn cầu hay không?)
? Sáng Thứ Năm (2017.07.13): Các công việc sẽ đến từ đâu trong tương lai? Sinh viên có thể mong đợi gì?
? Sáng Thứ Tư (207.07.19): Nghiên cứu tình huống: Social Robots, Inc.
Thông tin chi tiết và lịch học: https://goo.gl/HN1zQa
Một số hình ảnh buổi làm việc:

 

IMG 6077
IMG 6079
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi làm việc.
IMG 6074
Đại diện phòng ĐNTT phát biểu trong buổi làm việc.
IMG 6082
 GS. Prasad PADMANABHAN phát biểu trong buổi làm việc.