Hợp tác Quốc tế

Créathon, cuộc thi về « Đổi mới với công nghệ kỹ thuật số trong giảng dạy và học tập »

10/04/2018
Hiện tại, Campus E Education đang tổ chức cuộc thi Créathon với sự hợp tác của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) và các cơ quan pháp ngữ khác / các đối tác của nhóm yêu thích khoa học « Đổi mới với công nghệ kỹ thuật số trong giảng dạy và học tập ».
Créathon là một cuộc thi đổi mới về giáo dục kỹ thuật số kêu gọi người tham gia đưa trí tưởng tượng xa hơn, hướng tới dịch vụ tạo ra kiến thức và sự giàu có.
 
Đối tượng tham gia: giáo viên hoặc học viên, sinh viên, chuyên gia kỹ thuật giáo dục, nhà thiết kế đa phương tiện hoặc đơn giản là người có niềm đam mê về giáo dục.
 
Thông tin chung của cuộc thi:
 
- Đăng ký: Việc đăng ký có thể được thực hiện hoàn toàn qua internet hoặc tại các không gian làm việc được cung cấp (Canopé Chasseneuil Workshop, Campus numériques francophones của AUF, vv). Người tham gia chỉ cần thành lập nhóm từ ba đến năm người, đặt tên cho nhóm và đăng ký trước thứ Tư, ngày 9 tháng 5 năm 2018 (tính tới nửa đêm - giờ Paris) trên trang : https://www.reseau-canope.fr/creathonc2e/


- Chủ đề: Liên quan đến chủ đề của C2E 2018, các ứng cử viên sẽ thảo luận về một chủ đề bí mật, công bố vào buổi sáng ngày 16 tháng 5, liên quan tới kỹ thuật số, giáo dục và Pháp ngữ. Các sản phẩm dự thi sẽ có thể được sử dụng ở trường cũng như ở nhà, trong viện bảo tàng, như là một phần của việc đào tạo trong suốt cuộc đời ...
 
- Các bước tham gia :
  1. Ngày 16/5/2018: Các đội thi đấu liên tục trong vòng 24 giờ. Người cố vấn giúp các đội trong suốt cuộc thi để xây dựng, thiết kế, trình bày dự án của mình và giải quyết các vấn đề khó khăn (nếu có),
  1. Ngày 18/5/2018, một ban giám khảo chỉ định 5 đội chiến thắng để tiếp tục vào vòng trong ,
  1. Từ giữa tháng 5 đến tháng 10/2018: các đội được lựa chọn có 5 tháng để hoàn thành đề án (cố vấn vẫn tiếp tục theo dõi và giúp đỡ)
  1. Từ ngày 8 đến ngày 12/10/2018: các đội đoạt giải được chào đón tại Poitiers để tham gia các cuộc hội thảo tăng tốc được tổ chức bởi SPN và Réseau Canopé. Vào cuối tuần, các nhóm sẽ trình bày công việc của họ cho các khán giả C2E - những người sẽ lựa chọn dự án yêu thích của mình.
Để biết thêm thông tin, kính đề nghị Quý thầy/cô tham khảo thông tin trên các trang chính thức của cuộc thi:
 
https://www.c2e-poitiers.com/creathon-2018/