Đại học Chính quy

Khoa Quản trị Nhân lực tổ chức thành công Tour thực tế: BRIGHT RECRUITER (nhà tuyển dụng tài năng)

03/10/2017
Bright Recruiter là tour thực tế Nhà tuyển dụng tài năng do Khoa Quản trị nhân lực phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tiếp cận thực tế hoạt động tuyển dụng tại Sàn Giao dịch Việc làm Hà Nội. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên củng cố kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm như kỹ năng thiết kế thông báo tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, kỹ phân tích thông tin, kỹ năng giao tiếp.... thông qua quan sát và nhập vai ứng tuyển các vị trí việc làm.

Diễn ra vào sáng ngày 28/09/2017, Tour thực tế: Bright Recruiter đầu tiên đã được tổ chức hết sức thành công với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các khóa. Gói gọn trong 3 tiếng đồng hồ, với sự chia sẻ tận tình của anh Vũ Quang Thành - Phó giám đốc trung tâm, anh Bùi Xuân Tiến – Trưởng phòng Thông tin thị trường lao động, anh Vũ Thắng – Trưởng phòng Tư vấn lao động các bạn sinh viên có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi nghiên cứu và học hỏi thiết kế thông tin tuyển dụng, ứng tuyển và phỏng vấn thực tế cũng như trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm ở cả cương vị của nhà tuyển dụng cũng như ứng viên.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới tăng cường tính thực tiễn trong chương trình đào tạo ngành Quản trị nhân lực, thực hiện mục tiêu đào tạo theo năng lực, đáp ứng nhu cầu xã hội, Tour thực tế: Bright Recruiter đầu tiên được tổ chức thành công hứa hẹn sẽ là hoạt động được tổ chức định kỳ mang lại nhiều trải nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tour thực tế Nhà tuyển dụng tài năng:

1
3
4
5