Đại học Chính quy
GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU - KHOA MARKETING, TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU - KHOA MARKETING, TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

  •   27/08/2020 12:31:19 AM
  •   Đã xem: 449

Chuyên ngành Quản trị thương hiệu là một trong ba chuyên ngành của Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại. Với kỳ vọng sẽ cung cấp cho thị trường lao động những nhân viên, những nhà lãnh đạo tiềm năng cho doanh nghiệp, chương trình đào tạo của chuyên ngành Quản trị thương hiệu được thiết kế để sinh viên có thể:

IMG 2740

GIỚI THIỆU NGÀNH LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG KHOA MARKETING - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

  •   27/08/2020 12:29:33 AM
  •   Đã xem: 394

Xét trên góc độ thị trường, Logictics là một mắt xích quan trọng của nền kinh tế, là một lĩnh vực kinh doanh có đóng góp rất lớn trong hoạt động xuất nhập khẩu của mỗi quốc gia. Hoạt động logistics giúp hàng hóa đến được tay người tiêu dùng và đảm bảo kịp thời nguồn nguyên liệu cho quá trình sản xuất. Khi nền kinh tế quốc gia hội nhập càng sâu rộng với nền kinh tế thế giới, Logistics sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn, đồng nghĩa với việc vô vàn cơ hội việc làm sẽ mở ra với các bạn sinh viên. Theo thông tin từ Viện Nghiên cứu & Phát triển logistics Việt Nam, cho đến năm 2019, các doanh nghiệp dịch vụ logistics cần thêm 18.000 lao động, trong khi các doanh nghiệp sản xuất, thương mại cần trên một triệu nhân sự có chuyên môn về logistics.

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH MARKETING - KHOA MARKETING - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH MARKETING - KHOA MARKETING - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

  •   27/08/2020 12:18:51 AM
  •   Đã xem: 280

Hiện nay, những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải tìm cách để sản phẩm, dịch vụ của mình định vị được chỗ đứng trên phân khúc thị trường kinh doanh. Tất cả công ty, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hoặc sản xuất hàng hóa đều cần 1 đội ngũ marketing để quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi, từ đó tiếp cận với khách hàng, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ của mình. Qua đó lý giải, nhân lực marketing luôn được xếp vào hàng "top" những ngành hút nhân lực nhất trong thời gian gần đây.

, . : 60