Đại học Chính quy

Trường Đại học Thương mại tưng bừng kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Tiếng Anh

13/11/2017
Sáng ngày 11/11/2017 tại Hội trường H3, khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa. Tới dự buổi lễ có PGS,TS Đỗ Minh Thành - Bí thư Đảng úy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; GS,TS Đinh Văn Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS Bùi Xuân Nhàn - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng, ban trong trường; Cựu giáo chức và cựu sinh viên, toàn thể giảng viên, sinh viên khoa Tiếng Anh và khách mời.

Trong không khí trang trọng, bài diễn văn kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Tiếng Anh của cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng Khoa đã khái quát quá trình xây dựng và phát triển của Khoa Tiếng Anh từ những ngày đầu. Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại được thành lập ngày 28/06/2007 với nhiệm vụ đào tạo cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại và giảng dạy các học phần Tiếng Anh cho sinh viên trong toàn trường. Vượt qua muôn vàn khó khăn thuở ban đầu, trải qua quá trình 10 năm đổi mới và phát triển, Khoa đã đào tạo hơn 1.100 sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại và giảng dạy hàng chục ngàn sinh viên các hệ đào tạo khác như sinh viên đại học chính quy các ngành trong trường, hệ đào tạo cao học, các lớp chất lượng cao, liên thông cao đẳng lên đại học. Các sinh viên của Khoa sau khi ra trường phần lớn có việc làm ổn định, nhiều cựu sinh viên đã có việc làm tốt với mức lương cao. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên của khoa cũng không ngừng tăng lên về số lượng và chất lượng với 40 cán bộ, trong đó có 01 tiến sĩ, 37 thạc sĩ, 4 nghiên cứu sinh).

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, GS,TS Đinh Văn Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đáng tự hào của thầy và trò Khoa Tiếng Anh - những thành tích đã góp phần tô đẹp thêm trang sử vẻ vang trong quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Thương mại. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn và kì vọng đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa tiếng Anh nói riêng cùng toàn thể CBGV Nhà trường nói chung sẽ chấp nhận và vượt qua khó khăn, tiếp tục cố gắng phát triển để khẳng định uy tín của Nhà trường với xã hội.

Buổi lễ còn vinh dự đón chào các thầy/cô giáo cựu giáo chức, những người thầy, người cô của các thế hệ thầy cô giáo giảng dạy tại khoa từ những ngày đầu cùng các cựu sinh viên đã có những thành công nhất định về chia sẻ kinh nghiệm và những kỉ niệm quý báu trong suốt thời gian công tác, học tập tại Trường.

Với truyền thống 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng của Khoa, tiềm năng của đội ngũ cán bộ hiện nay, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự ủng hộ giúp đỡ của các đơn vị bạn, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại đang ngày càng trưởng thành trên mọi lĩnh vực, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đổi mới và xây dựng đất nước.
Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

IMG 1085
 
DSC02385
 
DSC02403
 
IMG 1010
DSC02393
DSC02411
DSC02424
DSC02428