Hợp tác

TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI TIẾP ĐẠI DIỆN VIỆN KẾ TOÁN CÔNG CHỨNG ANH QUỐC VÀ XỨ WALES

26/09/2016

Ngày 22/09/2016, tại phòng họp số 2, lãnh đạo trường Đại học Thương Mại đã tiếp đại diện ICAEW – Viện Kế toán Công chứng Anh Quốc và Xứ Wales.

Về phía Trường Đại học Thương mại có sự tham gia của PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Nguyễn Viết Thái, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS. TS Nguyễn Quang Hùng, Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, cùng một số giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán. Về phía Viện Kế toán Công chứng Anh Quốc và Xứ Wales ICAEW có sự tham gia của ông Mark Billington, Giám đốc ICAEW khu vực Đông Nam Á và các lãnh đạo văn phòng ICAEW tại Việt Nam.

ICAEW  là tổ chức nghề nghiệp quốc tế được thành lập năm 1880, là một trong các tổ chức nghề nghiệp hàng đầu thế giới trong nghề nghiệp kế toán, tài chính và kinh doanh. Danh hiệu ICAEW Chartered Accountant (ICAEW ACA) được giới chuyên nghiệp đánh giá cao nhất tại Anh, Mỹ, Úc, châu Âu. Hiện ICAEW đang thúc đẩy và hỗ trợ cho hơn 142.000 thành viên trên toàn thế giới.

PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thương Mại trao quà lưu niệm cho ông Mark Billington.

Trong cuộc họp, đại diện phía ICAEW và trường Đại học Thương mại đã trao đổi về các hoạt động hợp tác giữa hai bên như chương trình tập huấn chuyên môn dành cho giảng viên, các hoạt động dành cho sinh viên bao gồm bảo trợ hoạt động cho câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán, tổ chức lớp học mẫu dành cho sinh viên trước khi chính thức đưa chương trình ICAEW CFAB vào giảng dạy trong chương trình chất lượng cao. Ngoài ra, hai bên cũng bàn thảo về lễ ký Biên bản ghi nhớ trong thời gian tới

Sau buổi họp, ông Mark Billington đã có buổi trao đổi, định hướng nghề nghiệp với tân sinh viên khóa 52 lớp chất lượng cao tại phòng họp số 1 - nhà I.