Hội thảo - Thông tin Khoa học
Logo DHTM 3

Thay đổi thời gian tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầu”  

  •   08/04/2020 12:28:21 AM
  •   Đã xem: 58

Theo Kế hoạch, Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Lao động - Xã hội đồng tổ chức hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ĐỊNH HƯỚNG CÔNG DÂN TOÀN CẦU” vào ngày 08 tháng 4 năm 2020.Ban Tổ chức Hội thảo quyết định lùi thời gian tổ chức Hội thảo quốc gia cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn. Thời gian tổ chức Hội thảo sẽ được cập nhật và thông báo tới quý đại biểu/quý tác giả trước ít nhất một tuần so với thời điểm diễn ra Hội thảo.

Thư mời viết bài Hội thảo Quốc tế tại Jeju, Hàn Quốc với chủ đề: “Thay đổi và thách thức trong thương mại, kinh doanh, đầu tư và hợp tác quốc tế”

Thư mời viết bài Hội thảo Quốc tế tại Jeju, Hàn Quốc với chủ đề: “Thay đổi và thách thức trong thương mại, kinh doanh, đầu tư và hợp tác quốc tế”

  •   17/03/2020 04:25:43 AM
  •   Đã xem: 311

Hội thảo được tổ chức bởi Hiệp hội nghiên cứu thương mại Hàn Quốc KTRA tại Thành phố Jeju, Hàn Quốc vào ngày 19-21/8/2020, hứa hẹn là một diễn đàn quan trọng để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các thay đổi và thách thức trong thương mại, kinh doanh, đầu tư và hợp tác quốc tế.

Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế”

Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế”

  •   22/12/2019 09:27:59 PM
  •   Đã xem: 376

Ngày 20/12/2019, Trường Đại học Thương mại phối hợp với Học viện Quốc tế về Kinh doanh và Thương mại toàn cầu (Mỹ), Hiệp hội Nghiên cứu Thương mại Hàn Quốc, Viện Nghiên cứu Thương mại Quốc tế Hàn Quốc đồng tổ chức Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế” (“Crafting and Harmonizing Solutions to Contemporary Challenges in International Business and Trade”).

, . : 60