Hoạt động khoa học

DAAD Vietnam - Cuộc thi khoa học "Falling Walls Lab 2019"

26/02/2019
Falling Walls Lab là một cuộc thi khoa học được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi mới mẻ cho giới nghiên cứu tại Việt Nam, là nơi chia sẻ những ý tưởng đột phá, khơi gợi những cuộc thảo luận và có tiềm năng tác động đến tương lai của chúng ta. Với hình thức độc đáo và nhiều giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi đã thu hút được rất nhiều các ý tưởng nghiên cứu sáng tạo đến từ khắp mọi miền đất nước. Tiếp nối thành công của các cuộc thi trước đó, Falling Walls Lab 2019 tiếp tục được tổ chức để tạo cơ hội cho các sinh viên, nhà khoa học và doanh nhân trẻ giới thiệu những ý tưởng sáng tạo, các dự án nghiên cứu và các sáng kiến mang tính xã hội.

Mọi lĩnh vực đều được hoan nghênh: từ nông nghiệp, y học, kinh tế, kỹ thuật đến khoa học xã hội và nhân văn v.v.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón người thắng cuộc:

- Được mời tranh tài ở Vòng chung kết Falling Walls toàn thế giới tại Berlin vào ngày 08.11.2019 với những nhà vô địch khác từ khắp nơi trên thế giới.
- Được tham dự Falling Walls Conference vào ngày 09.11.2019 – nơi các nhà lãnh đạo về khoa học, công nghiệp và hoạch định chính sách tụ hội. Chi phí đi lại và chỗ ở tại Berlin sẽ được tài trợ.
- Nhận giải thưởng của EURAXESS tới thăm một phòng nghiên cứu hoặc trường đại học bất kỳ tại một nước thuộc Liên minh châu Âu.

Thời gian: 10 giờ sáng, ngày 11.05.2019

Địa điểm: Trung tâm Việt - Đức, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đăng ký dự thi tại: http://falling-walls.com/lab/apply
Hạn đăng ký: 14.04.2019.

Thông tin chi tiết xem tại website của DAAD Việt Nam: https://bit.ly/2XfaPRt

Poster chính thức của chương trình: https://bit.ly/2GJZcgF

Văn phòng Đại diện Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) Hà Nội